Chung kết rực lửa: Gia tộc Anh Tài Toàn Năng chính thức được thành lập

0
10

Đêm chung kết của chương trình đã mở đầu với sự trở lại đầy bốc lửa và sôi động của các Anh Tài từng dừng chân trước đó. Họ tự gọi mình là Nhà Comeback, và màn trình diễn ca khúc “Em còn nhớ anh không?” đã thật sự đốt cháy bầu không khí. Tiết mục được thể hiện bởi các Anh Tài HuyR, Tăng Phúc, Nguyễn Trần Duy Nhất, Neko Lê Thành Trung, cùng sự góp mặt đặc biệt của ca sĩ khách mời Mỹ Mỹ, tạo nên một mở màn đầy năng lượng và cuốn hút.

Tiếp nối là một màn trình diễn đặc biệt của ca khúc “Chiếc Lá Tình Yêu”, được thể hiện bởi Trương Thế Vinh, Hồng Sơn, Phạm Khánh Hưng, Đăng Khôi, và Liên Bỉnh Phát. Sự hòa quyện trong giọng hát và cảm xúc của các Anh Tài đã tạo nên những khoảnh khắc lắng đọng, khiến khán giả không thể rời mắt khỏi sân khấu.

Nhà Tinh Hoa đã đưa tất cả khán giả trở về với những ký ức ấu thơ qua ca khúc “Mẹ yêu con”, mang đến một không gian yên bình và đầy xúc động. Các Anh Tài đã tái hiện hình ảnh người mẹ tảo tần thương con, gợi nhớ đến những kỷ niệm đẹp về tình mẫu tử, khiến nhiều khán giả trường quay rơi nước mắt, kể cả MC Anh Tuấn. Điều đặc biệt trong tiết mục này là phần X-part do Anh Tài Binz chắp bút, mặc dù hiện tại hai chiến tuyến khác nhau, nhưng họ vẫn xem nhau là “anh em” và chia sẻ một cảm xúc chung.

Nhà Thiếu Nhi chọn cách bày tỏ tình cảm qua ca khúc “Dòng Thời Gian” với một sân khấu vô cùng đặc biệt. Các Anh Tài không chỉ đứng trên sân khấu mà còn tiến xuống dưới, hòa mình vào khán giả, tạo nên một sự kết nối mạnh mẽ và cảm động. Các thành viên đã mặc lại những bộ trang phục từ những lần trình diễn trước đó, tạo điểm nhấn về hành trình và sự trưởng thành của họ qua từng vòng thi, gửi lời chào tạm biệt đầy xúc động đến khán giả.

Gia Tộc Anh Tài Toàn Năng Chính Thức Được Thành Lập

Đêm chung kết cũng là khoảnh khắc ra mắt chính thức của Gia Tộc Anh Tài Toàn Năng với 17 Anh Tài bao gồm: Kay Trần, Jun Phạm, Cường Seven, Tự Long, S(TRONG), S.T Sơn Thạch, BB Trần, Bùi Công Nam, Rhymastic, SOOBIN, Binz, Quốc Thiên, Thanh Duy, Bằng Kiều, Tiến Luật, Đinh Tiến Đạt, Đỗ Hoàng Hiệp.

Các Anh Tài đã vượt qua nhiều vòng thi đầy thách thức để khẳng định tài năng và phong độ của mình. Trong đó, 11 Anh Tài được chọn dựa trên điểm hoả lực cá nhân và số suất ra mắt của nhà mình qua 3 vòng thi. Ngoài ra, Top 6 Anh Tài với điểm hoả lực cá nhân cao nhất trong số 10 thành viên còn lại cũng được ra mắt và vinh danh. Đặc biệt, Anh Tài có điểm hoả lực cao nhất trong từng nhà sẽ nhận được danh hiệu cao quý “Anh Tài Toàn Năng”.

Đêm chung kết đã để lại nhiều dấu ấn khó phai với những tiết mục hoành tráng, giàu cảm xúc và sự ra mắt của Gia Tộc Anh Tài Toàn Năng. Chắc chắn rằng, những dự án và hoạt động tương lai của các Anh Tài sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những sản phẩm giải trí đột phá và chất lượng.

Hãy cùng chờ đón những bước đi tiếp theo của các thành viên Gia Tộc Anh Tài Toàn Năng!

Mai Linh (TGT)