Phùng Khánh Linh Chính Thức Trở Lại Với Ca Khúc “Ước Anh Tan Nát Con Tim” với hình ảnh đầy táo bạo và ma mị

0
60
PHÙNG KHÁNH LINH - ƯỚC ANH TAN NÁT CON TIM (OFFICIAL VISUALIZER): https://youtu.be/xg0hNDgqurM?si=kDfCikida1ahKyYB

Sau một thời gian im ắng, Phùng Khánh Linh đã chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên “Ước Anh Tan Nát Con Tim”. Ca khúc thuộc thể loại alternative pop, do chính nữ ca sĩ sáng tác, lấy cảm hứng từ một mối quan hệ đầy mập mờ nhưng ngắn ngủi, chỉ kéo dài vỏn vẹn 2 tháng. Dù vậy, mối tình này đã để lại cho cô nhiều tổn thương và cảm xúc phức tạp, trở thành chất liệu để tạo nên một bản nhạc đầy tâm trạng.

“Ước Anh Tan Nát Con Tim” mang màu sắc âm nhạc alternative pop với giai điệu sâu lắng, chiêm nghiệm hơn so với các tác phẩm trước đây của Phùng Khánh Linh. Đây có thể coi là sự mở đầu cho một kỷ nguyên âm nhạc mới của cô, được đồn đoán là “dark” nhất từ trước đến nay, dựa trên những hình ảnh tạo hình được giữ kín cho đến thời điểm ra mắt. Fan hâm mộ không khỏi phấn khích và tò mò về phong cách mới mẻ, phá cách mà Phùng Khánh Linh sẽ mang đến trong lần trở lại này.

Trước đó, Phùng Khánh Linh đã đạt được nhiều thành công vang dội với album phòng thu thứ hai mang tên ‘CITOPIA’. Album này không chỉ được yêu thích bởi khán giả trong nước mà còn được giới chuyên môn đánh giá cao. ‘CITOPIA’ nhận về ba đề cử quan trọng tại Giải Cống Hiến 2023, trong đó có hạng mục Album Của Năm. Không chỉ vậy, album còn gây tiếng vang lớn trên thị trường âm nhạc quốc tế. The Japan Times đã dành nhiều lời khen ngợi cho ‘CITOPIA’, và nó cũng được phân phối tại Nhật Bản – thị trường âm nhạc lớn thứ hai trên thế giới. Những đánh giá như “Album nhạc City Pop đỉnh nhất 2022 đến từ nghệ sĩ Việt Nam” hay “Một tác phẩm kỳ diệu chứa đựng nhiều cảm xúc chỉ có ở Châu Á!” từ DiskUnion là minh chứng cho sự thành công của album này.

Khác với phong cách tươi sáng trong các album ‘yesteryear’ và ‘CITOPIA’, ca khúc “Ước Anh Tan Nát Con Tim” đem lại cảm giác sâu lắng, đầy suy tư. Đây được xem là bước ngoặt mới trong sự nghiệp của Phùng Khánh Linh, hứa hẹn sẽ mở ra một hành trình âm nhạc đầy khác biệt.

Bên cạnh việc phát hành audio trên tất cả các nền tảng nhạc số, Phùng Khánh Linh cũng sẽ tung ra một visualizer đặc biệt trên kênh YouTube chính thức của cô, mang đến một hình tượng hoàn toàn mới lạ. Như thường lệ, “Ước Anh Tan Nát Con Tim” cũng sẽ có phiên bản CD vật lý, dự kiến mở đặt trước sau hai ngày kể từ khi bài hát được phát hành.

Sự trở lại của Phùng Khánh Linh chắc chắn sẽ khiến cộng đồng người hâm mộ háo hức và mong chờ những sản phẩm tiếp theo của nữ ca sĩ tài năng này.

Mai Linh (TGT)